Back to TOP25+5

ETHNIC VN

By Ngô Thanh Thảo

Việt Nam có 54 anh em dân tộc, mỗi dân tộc đều có trang phục truyền thống riêng, trong đó có những dân tộc có trang phục rất đẹp và độc đáo. Mỗi bộ trang phục đều mang những nét đẹp và ý nghĩa khác nhau, in dấu truyền thống văn hóa và phong tục của dân tộc đó, nó là hơi thở, là linh hồn của một dân tộc.
Với mong muốn bằng một cách nào đó có thể quảng bá, tôn vinh trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam và đặc biệt là có thể tiếp cận được nhiều đối tượng trẻ hơn,
vì thế tôi đã chọn thiết kế một bộ cờ nhằm quảng bá về trang phục truyền thống của các dân tộc Việt Nam đến với mọi người và đặc biệt là bạn bè thế giới.

“ETHNIC VN” là bộ cờ được lấy ý tưởng từ trò Cờ cá ngựa, với cách chơi tương tự nhưng được mở rộng về số lượng người chơi và thay đổi hình thức bàn cờ. Sự thay đổi về chất liệu cũng là tính đột phá so với các bộ Cờ cá ngựa phổ biến trên thị trường. Bộ bàn cờ với chất liệu gốm kết hợp gỗ sẽ đem lại trải nghiệm mới cho người chơi và mang đến giá trị bền lâu.
Ngoài ra, quân cờ cũng sẽ được thay đổi hoàn toàn từ hình dáng con ngựa sang hình tượng các dân tộc Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ dân tộc Việt Nam với trang phục truyền thống sẽ được cách điệu thành các quân cờ bằng gốm. Như thế, bộ bàn cờ sẽ vừa có tính ứng dụng vừa mang lại giá trị văn hóa cao.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ

Ashui.com
A47/109 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

designedbyvietnam@gmail.com

Theo dõi chúng tôi