Back to TOP25+5

Tre shelf

By Nguyễn Hữu Bửu Khuyên

Cảm hứng: Lấy cảm hứng từ chủ đề “Đánh thức Truyền thống”, tôi muốn thổi hồn cho sản phẩm vật dụng hằng ngày Kệ – “Giá” là vật dụng được sử dụng để lưu giữ và trang trí trong mọi không gian sinh hoạt, một “hình dáng” mà dù có đi xa đến đâu cũng không quên được những hình ảnh thân thuộc về kí ức cội nguồn của luỹ tre làng, đã tồn tại gắn bó gần gũi nhất đến con người Việt. Hình tượng cây tre trong sản phẩm không chỉ đem lại giá trị vật chất mà cụ thể hoá giá trị tinh thần sự cứng cỏi kiên cường vượt lên trên mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhưng mãi đoàn kết và phát triển mạnh mẽ.

Với sự kết hợp giữa câu chuyện hình dáng và kết cấu “không đem lại cảm giác dư thừa lãng phí nào” là ý tưởng để sáng tạo sự đổi mới không chỉ cho cá nhân tôi mà còn là cảm hứng cho một lối sống mới.

Ý tưởng: Giải pháp cho vấn đề lối sống tối ưu hoá diện tích của xã hội, Khái niệm Modular trong sản phẩm nội thất được hiểu là việc lắp ghép các linh kiện có sẵn thành một sản phẩm hoàn chỉnh giống như việc lắp ghép LOGO từ những mảnh ghép để tạo ra các đồ vật khác nhau tùy vào trí tưởng tượng và nhu cầu thực tế. Tại các nước phát triển việc sử dụng Modular cho nội thất rất phổ biến trong khi tại Việt Nam là một khái niệm lạ lẫm.

Việc sử dụng Modualar cho phép thay đổi tùy ý các sản phẩm nội thất theo nhiều phương án khác nhau, giúp không gian nội thất trở nên tiện nghi, thay đổi linh hoạt và tiện dụng, không chỉ hạn chế được vận chuyển cồng kềnh mà còn thoả mãn cho người sử dụng để có thể trải nghiệm nỗ lực khi lắp ghép từng chi tiết, sẽ giúp truyền đạt câu chuyện tinh thần của giá trị văn hoá từ những sản phẩm góp phần tạo ra.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ

Ashui.com
A47/109 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

designedbyvietnam@gmail.com

Theo dõi chúng tôi