Back to TOP25+5

VietMyth

By Lê Bích Trân

VietMyth là dự án experimental/ information website tập trung vào việc đem lại một cái nhìn mới hơn trong lĩnh vực nghệ thuật văn hoá Việt, cụ thể là chủ đề “Linh vật huyền thoại Việt Nam”.

VietMyth cho phép khám phá và trải nghiệm thế giới Linh vật theo một cách tương tác mới. Cốt lõi của website là khả năng kể chuyện, tổng hợp các thông tin, nghiên cứu chính xác về tạo hình, khả năng sử dụng của các Linh vật Việt Nam.

Về nội dung dự án:

Với bối cảnh hiện nay, vấn đề chung của các bạn trẻ là hầu như ngoài các bạn làm những việc có liên quan đến văn hoá dù không nhiều, còn lại các bạn cũng khá ít quan tâm đến văn hoá nước nhà.

VietMyth tập trung vào những đối tượng có chung mục đích, là những người có đam mê, yêu thích về nghệ thuật, là những người làm về những việc có liên quan đến nghệ thuật và có nhu cầu tìm hiểu về văn hoá đẻ phục vụ cho công việc của mình hoặc đơn giản chỉ là hiểu hơn về văn hoá.

Một trong những cái khó khăn của việc tìm hiểu về văn hoá là việc lọc thông tin, dữ liệu. Do nguồn hình ảnh không thống nhất, chất lượng kém, không đủ hấp dẫn dẫn đến hiệu quả làm việc bị nhàm chán, tốn nhiều thời gian.

Hướng giải quyết:

Ngoài việc đưa đến một sự thẫm mỹ nhất định có thể truyền cảm hứng được nhiều hơn, VietMyth muốn đưa đến cho người dùng một trải nghiệm khám phá thế giới linh vật, tổng hợp các nghiên cứu, hiện vật lịch sử liên quan và đưa lại những dữ liệu thông tin một cách nhất quán nhất có thể.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ

Ashui.com
A47/109 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

designedbyvietnam@gmail.com

Theo dõi chúng tôi