Back to News

Mentor Từ Phương Thảo chia sẻ về đề bài Thiết kế Truyền thông 2022

Chia sẻ về đề bài lĩnh vực Thiết kế Truyền thông (Communication design) của mentor Từ Phương Thảo

Cuộc sống tươi đẹp đã trở lại. Chúng ta cảm thông cộng đồng cũng như thấu hiểu bản thân hơn sau những biến động lớn. Thiết kế vốn dĩ là khuôn mặt của cuộc sống và chính vì lẽ đó, bất kỳ thay đổi nào cũng mang nó đến những khoảng không gian mới của ý tưởng, màu sắc và công năng. Cánh đồng đầy ắp hạt giống mùa của những dự định – sáng tạo – ước mơ đã đến lúc được mở cánh cửa, ấm áp dưới ánh nắng, những mối liên kết đứt gãy được nối lại, những dòng chảy của mộng mơ lại được cùng nhau tạo thành những con sóng, mang chúng ta tới những Kỳ vọng Mới.

– Chúng tôi mong chờ được cùng bạn những hành trình thiết kế cho các dự án vùng cao vùng xa, dân tộc thiểu số, giúp họ thấy được giá trị tiềm ẩn ngay trong từng con người, ngôi làng, cánh đồng, nghề thủ công…

– Chúng tôi cũng mong chờ được cùng bạn thực hành truyền thông những ý tưởng sáng tạo thử nghiệm “trẻ hoá” thương hiệu bản địa lâu năm với cùng chung kỳ vọng mang đến một cuộc sống thi vị hơn và vì thế, chúng ta thực sự có ích.

Từ hôm nay, hãy tự cho phép mình là một con sóng riêng biệt, một con sóng của những logic thú vị và kỳ lạ nhất. Hãy thả lỏng, để bản thân sẽ tự nó pha một hoà sắc dị biệt và mạnh mẽ.

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ

VietNam Design Group
A47/109 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

designedbyvietnam@gmail.com

Theo dõi chúng tôi