Back to Program

Thêm nhánh đề bài “Thiết kế không gian tiện ích dành cho xe đạp ở Huế”

Trong những năm gần đây, Huế – một đô thị văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường – đang hình thành những không gian riêng dành cho người đi xe đạp. Trong đó việc đầu tư phát triển các tuyến đạp xe với nhiều tác động tích cực được tạo ra, đóng vai trò là một công cụ thúc đẩy gia tăng chất lượng sức khoẻ cộng đồng, môi trường và hoạt động kinh tế.

Hướng đến mục tiêu xây dựng Huế là “Thành phố xe đạp” đầu tiên ở Việt Nam, Viện Nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế (HueIDS) phối hợp cùng Ashui.com và Ban Tổ chức Tuần lễ Thiết kế Việt Nam đưa ra đề bài “Thiết kế không gian tiện ích dành cho xe đạp ở Huế” trong lĩnh vực Thiết kế Công cộng của cuộc thi Designed by VietNam năm nay. Các thiết kế sẽ được triển lãm tại Huế trong khuôn khổ VietNam Design Week 2022 và được đề xuất triển khai trong quy hoạch tổng thể về giao thông xe đạp và giao thông công cộng cho thành phố Huế.

Mentor: TS.KTS Đặng Minh Nam – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế

Bài trình bày “Định hướng mô hình phát triển giao thông Xanh cho TP Huế” của TS Đặng Minh Nam – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế (HueIDS) tại Hội thảo “Đi xe đạp – Câu chuyện về lộ trình xanh” do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, Ashui.com và HueIDS tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Ta đi xe đạp 2022 tại Huế (7/6/2022).

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ

VietNam Design Group
A47/109 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

designedbyvietnam@gmail.com

Theo dõi chúng tôi