Back to Designed by VietNam

V3

By Koqa.collective

Giữa những giới hạn

Mặc dù sau giai đoạn đại dịch các thành phần kinh tế đa phần đã hồi phục thì suy thoái kinh tế vẫn đẩy thị trường nội thất luôn dưới những lực căng khác nhau, từ cả hệ thống sản xuất, cung ứng đến tiêu thụ. Giữa vô số các thách thức đó, việc khai thác tối đa những nguồn lực nội địa nhằm thoả mãn các tiêu chí của người tiêu dùng bình dân, người bán hàng, nhà sản xuất, nhà đầu tư hay người thiết kế,… là một vấn đề cấp thiết. Những điều kiện tưởng chừng như vô cùng khó nhằn, ràng buộc bởi nhiều giới hạn đó khiến nhu cầu cấp thiết tiếp cận một góc nhìn mới đến với chất liệu cũ để xây dựng các thiết kế gần hơn với thị trường nội địa, tạo nên V3.

Băng ghế V3, bắt nguồn từ những thanh sắt V lỗ vốn là một vật liệu đa năng, dễ dàng tháo lắp mà không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm hay dụng cụ, một vật liệu “quốc dân”, dễ bắt gặp trong đời sống thường ngày của người dân. Giới hạn về kết cấu cũng như những định kiến về khả năng kết hợp của sắt V đã đưa nhóm đến với thiết kế V3 của mình.

Amidst various challenges

While most economic aspects have rebounded after the pandemic, the furniture market still faces challenges, affecting everything from production to supply and consumption. To address these challenges, it is essential to maximize domestic resources to meet the needs of everyday consumers, sellers, manufacturers, investors, and designers. Despite the seeming difficulties and constraints, there’s a pressing need to view traditional materials differently to create designs better suited to the domestic market – and that’s where V3 comes in.

The V3 bench is born from V-shaped iron bars, versatile and easy to assemble without requiring specialized skills or tools. It’s a common material in the lives of many people. The limitations of V-shaped iron and preconceived notions about its capabilities inspired the creation of the V3 design.

Chất liệu đại chúng

Vốn là một vật liệu phổ biến xuất hiện đa dạng trong đời sống đương đại của người Việt với những đặc điểm cơ bản như tiết diện chữ V, có đột lỗ, sản phẩm cơ bản đáp ứng nhu cầu lưu trữ cơ bản của đại chúng. Phát triển từ đó, Băng ghế V3 khám phá một phương thức mới trong cách tiếp cận với sắt V lỗ  thông qua duy trì tỷ lệ hợp lý của các vật liệu, thay đổi màu sắc, liên kết với các vật liệu mới như plywood, gỗ,… đồng thời loại bỏ một số phụ kiện như pát góc, chuyển đổi chính mặt kệ làm giằng cho hệ khung. Vật liệu chính của băng ghế bao gồm sắt V lỗ, ván ép, đệm ngồi bằng vải và các phụ kiện đi kèm như bu lông, nút chân cao su.

A material for everyone

Slot angle bar is widely used in modern Vietnamese life, with basic features like a V-shaped profile with holes, fundamental storage material. The V3 bench takes this thing and explores a fresh approach by balancing different materials, changing colors, and incorporating new ones like plywood and wood. Simultaneously, it eliminates some accessories, making the main shelf serve as a frame. The main materials for the bench include V-shaped iron, plywood, fabric cushions, and accompanying items like bolts and rubber feet.

Băng ghế V3

Dựa trên phương thức lắp ráp đơn giản, Băng ghế V3 mang một thiết kế rõ ràng và hữu dụng, với tỉ lệ cao độ của các mặt plywood được cân nhắc kỹ càng nhằm tạo ra bố cục thú vị cho sản phẩm. Băng ghế với chiều dài lên đến 2m2 cho phép từ 2-3 người ngồi với phần hộc phía dưới và kệ cao ở giữa, sản phẩm có thể phù hợp ở nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, không gian công cộng, v.v…

The V3 bench

Designed for easy assembly, the V3 bench has a clear and practical design. Plywood is used generously to create an interesting layout. With a length of up to 2.2 meters, the bench comfortably accommodates 2-3 people, with storage compartments below and a tall shelf in the middle. This versatility makes it suitable for various spaces, such as homes, offices, and public areas.

Vận chuyển dễ dàng

Tận dụng các đặc điểm tiện dụng của V lỗ, sản phẩm V3 có thể được tháo lắp dễ dàng và lắp ghép vào hộp để thành những gói sản phẩm tiện dụng. Thiết kế V3 mong muốn tối ưu kích thước trong quá trình di chuyển thiết kế.

Easy transportation

Taking advantage of the practicality of slotted angle, the V3 product can be easily disassembled and packed into compact bundles. The V3 design aims to optimize dimensions for convenient transportation.

Sự vô hạn của tưởng tượng

Từ khả năng tùy biến linh hoạt vốn có của V lỗ mà những thanh sắt có sẵn hay các tấm bề mặt khác nhau có thể được liên kết, điều chỉnh và kết hợp cùng các phụ kiện khác nhau để có thể tự tay tạo ra vô số các biến thể, thay đổi kích thước để có các ngăn, hộc phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, chiều dài của các thanh sắt V lỗ được phân chia theo các kích thước chiều cao nhất định dựa trên kích thước công thái của con người tối ưu hoá với người sử dụng.

Unleash your creativity

Thanks to the flexibility and versatility of V-shaped iron, you can connect and adjust different iron bars and panels. Customers can combine them with various accessories to create numerous variations and sizes that fit their specific needs. Additionally, the length of the V-shaped iron bars is tailored to ergonomic considerations, enhancing user-friendliness.

Liên hệ thường trực Ban Tổ chức

Địa chỉ

21 Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline

09 8888 7890

Email

admin@vietnamdesignweek.com

Theo dõi chúng tôi